TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Típ nhỏ giúp trang trí phòng khách nhà bạn

Bạn đang muốn trang trí cho ngôi nhà của mình nhưng bị choáng ngợp bởi số lượng đồ đạc bạn cần sắp xếp trong phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ,... Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những típ đơn giản để trang trí nội thất phòng khách và biến không gian này trở thành điểm nhấn của ngồi nhà.

Nhiều yếu tố cần được xem xét, như màu sơn, cách sắp xếp đồ đạc và các khía cạnh khác. Nhưng trước khi bắt đầu trang trí nhà, bạn nên hình dung trong đầu về việc ngôi nhà của bạn sẽ trông như thế nào sau quá trình này. Bạn nên có những bức tranh về phòng khách. Nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về cách tổ chức và sắp xếp mọi thứ, màu sơn để chọn, về lớp phủ sàn và cửa sổ,... Bài viết này thảo luận về các khía cạnh khác nhau của trang trí nhà một cách chi tiết để giúp bạn bắt đầu với nó. 

1. Nội thất

Một trong những vấn đề phổ biến nhất mà bạn sẽ gặp phải là không biết nên mua đồ nội thất nào và đặt chúng ở đâu trong phòng khách của mình. Bạn cần có một kế hoạch rõ ràng. Tìm ra các khu vực trọng tâm trong nhà của bạn và những nơi gia đình sinh hoạt nhiều nhất. Sau đó lựa chọn và đặt đồ đạc phù hợp ở những nơi phù hợp để có sự sắp xếp tốt nhất có thể.

2. Nghệ thuật

Tường là một trong những khu vực quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Chúng còn phản ánh về tình trạng ngôi nhà của bạn. Việc trang trí tường bằng những bức tranh nghệ thuật đẹp mắt sẽ khiến căn phòng của bạn trông thật hoàn chỉnh. Điều này không có nghĩa là bạn tiếp tục và chi nhiều tiền cho việc này. Trên thực tế, các tác phẩm nghệ thuật thủ công và truyền thống thân thiện với túi tiền sẽ là một điều tuyệt vời.

3. Chiếu sáng

Ánh sáng là một khía cạnh của trang trí nhà tạo nên hoặc phá vỡ thẩm mỹ quan. Việc bố trí quá nhiều ánh sáng sẽ khiến không gian bị choáng ngợp hoặc quá ít thì sẽ gây hại cho mắt. Bạn nên kết hợp hài hoà các loại ánh sáng cơ bản: ánh sáng thiên nhiên, ánh sáng đèn, ánh sáng phản chiếu từ các vật dụng như gương,...

Ngoài ra, mức độ ánh sáng trong phòng khách cần phải khác với mức độ chiếu sáng trong nhà bếp và các phòng khác. Trước khi chọn loại ánh sáng, hãy ghi nhớ mức độ sử dụng và hoạt động trong khu vực đó.

4. Đo đạc kỹ càng

Các phép đo đóng một vai trò quan trọng trong trang trí nhà và việc bỏ qua chúng sẽ có nghĩa là một không gian nhà mất phương hướng, nhiều diện tích không được sử dụng. Vì vậy, có thể bố trí thảm, cửa sổ cần các phép đo đồ đạc, để đảm bảo chính xác để chúng hòa hợp với các vật liệu khác. 

5. Màu sơn

Rất nhiều người làm sai phần sơn chỉ vì họ nghĩ rằng đó là giản đơn. Nhưng sau đó họ cũng phải vật lộn với việc chọn màu sơn phù hợp. Sau khi bạn chọn vật liệu trước, bạn sẽ biết rõ hơn về cách sơn nó đẹp hơn và màu gì để chọn. Đây là cách đúng đắn để tiếp cận quá trình sơn.

Trang trí nhà không phải là một việc dễ dàng. Cần có kế hoạch thích hợp và các phép đo chính xác để đưa các vật liệu vào vị trí sao cho chúng thuộc về môi trường mà chúng là một phần của nó.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]