TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Chính sách bảo hành

Quy định/chính sách bảo hành các sản phẩm của Nội thất Hải Đăng

1. Thời hạn bảo hành

Quý khách hàng vui lòng xem kỹ hợp đồng, bảng dự toán chi tiết có thời gian bảo hành chính xác tính từ ngày bàn giao hoàn thiện.

2. Điều kiện bảo hành

- Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất lắp đặt và vận chuyển gây ra.

- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm nếu có và giấy biên nhận, hợp đồng, phiếu thu chứng minh là quý khách đã mua hàng từ Nội thất Hải Đăng

- Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, MIỄN PHÍ nhân công bảo hành.

- Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi thấp hơn khi hết thời hạn bảo hành.

3. Các mục không nằm trong bảo hành

- Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như: ổ khoá, tay nắm, bản lề, đường rầy, kính… bị hao mòn do sử dụng.

- Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.

- Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… 

- Các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt... của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili...) 

- Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu.

- Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.

- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo với Nội thất Hải Đăng

- Mọi tác động rủi do, tác động bên ngoài như: ngập nước, cháy, để ngoài trời, ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.

4. Thời gian triển khai bảo hành

- Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng điện thoại, email, văn bản... của Quý khách, nhân viên bảo hành của Hải Đăng sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt để sửa chữa mọi hỏng hóc theo yêu cầu của quý khách.

5. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Quý khách có thể gọi điện tới Hotline 0941.66.11.55 hoặc 024.3222.2255 bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để yêu cầu bảo hành nhanh nhất.

Hoặc gửi email về địa chỉ hòm thư: cskh@noithathaidang.vn - noithathaidang.vn@gmail.com

 

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0941.66.11.55