TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Chính sách bảo hành

Quy định/chính sách bảo hành các sản phẩm của Nội thất Hải Đăng

1. Thời hạn bảo hành

Tất cả mặt hàng do Nội thất Hải Đăng cung cấp và sản xuất được bảo hành miễn phí 24 tháng (2 năm) kể từ lắp đặt và bàn giao hoàn thiện.

2. Điều kiện bảo hành

- Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.

- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ Nội thất Hải Đăng

- Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.

- Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

3. Các mục không nằm trong bảo hành

- Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như: ổ khoá, tay nắm, bản lề, đường rầy, kính…

- Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.

- Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… 

- Các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt... của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili...) 

- Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.

- Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.

- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty

- Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.

- Sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao. 

4. Thời gian triển khai bảo hành

- Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

5. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để yêu cầu bảo hành

 

Mọi thắc mắc về chất lượng bảo hành, dịch vụ xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HẢI ĐĂNG

Showroom: Số 403 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Xưởng SX: Khu công nghiệp Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội
Hotline: 0243 222 2255 - 094 166 1155 | Website: www.noithathaidang.vn - www.noithatgocaocap.vn

Email: noithathaidang.vn@gmail.com

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
1. Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng: Tòa Eco Green City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
2. Căn hộ mẫu: Tòa Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
Chat Zalo
Chat Facebook
0941.66.11.55