TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Chính sách giao hàng, vận chuyển hàng hóa

1.  CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG :

 Tất cả các khách hàng mua sản phẩm và các thiết bị tại Nội thất Hải Đăng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng trong nội thành :

- Miễn phí/ đơn hàng với các quận nội thành dưới 20km

2.2 . Giao hàng ngoại thành và các tỉnh :
-  Phí vận chuyển với các quận, huyện ngoại thành nhân viên của noithathaidang.vn sẽ thỏa thuận với khách hàng.

 Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

- Các đơn hàng mua thông thường trong ngày trong phạm vi 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng sớm nhất có thể hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách

- Trong một số trường hợp khách quan Nội thất Hải Đăng có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất xưởng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0243 222 2255 - 0941 66 1155  của Nội thất Hải Đăng để nhận trợ giúp.

4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Nội thất Hải Đăng sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

- Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi thực tiếp vận chuyển hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nội thất Hải Đăng đến tận tay Quí khách hàng.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho

Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0243 222 2255 - 094 166 1155

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0941.66.11.55