TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Chính sách giao hàng, vận chuyển hàng hóa

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

 Tất cả các khách hàng mua sản phẩm và các thiết bị tại Nội thất Hải Đăng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng trong nội thành :

- Miễn phí/ đơn hàng với các quận nội thành dưới 20km

2.2 . Giao hàng ngoại thành và các tỉnh :
-  Phí vận chuyển với các quận, huyện ngoại thành nhân viên của noithathaidang.vn sẽ thỏa thuận với khách hàng.

 Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

- Các đơn hàng mua thông thường trong ngày trong phạm vi 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng sớm nhất có thể hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách

- Trong một số trường hợp khách quan Nội thất Hải Đăng có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất xưởng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0243 222 2255 - 0941 66 1155  của Nội thất Hải Đăng để nhận trợ giúp.

4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Nội thất Hải Đăng sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

- Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi thực tiếp vận chuyển hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nội thất Hải Đăng đến tận tay Quí khách hàng.

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0243 222 2255 - 094 166 1155

- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa Nội thất Hải Đăng không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nội thất Hải Đăng đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HẢI ĐĂNG

Showroom: Số 403 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Xưởng SX: Khu công nghiệp Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội
Hotline: 0243 222 2255 - 094 166 1155 | Website: www.noithathaidang.vn - www.noithatgocaocap.vn

Email: noithathaidang.vn@gmail.com

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
1. Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng: Tòa Eco Green City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
2. Căn hộ mẫu: Tòa Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
Chat Zalo
Chat Facebook
0941.66.11.55