TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Quy luật phối màu 60 - 30- 10 trong thiết kế nội thất

Trong bài viết này chúng ta tìm hiểu về kim chỉ nam sử dụng màu sắc cho hầu hết các phòng cách thiết kế nội thất từ trước đến nay, nó luôn đem lại hiệu quả khi bạn sáng tạo các ý tưởng thiết kế hơn thế còn tôn lên vẻ đẹp và sự hài hòa.

 



Tìm hiều về quy luật 60 - 30 - 10

Trang trí một đối tượng với ba màu sắc khác nhau thường tạo ra ấn tượng tốt về thị giác, mỗi màu sắc đã mang trong nó một ý nghĩa (xem ý nghĩa màu sắc trong thiết kế) và khi kết hợp với nhau tạo ra sự đa dạng. Đến đây bạn cần biết rằng, với ba màu như vậy người ta thường phân ra các cấp màu.

 



Màu cấp 1 (Màu sắc chủ đạo):

 Trong một bố cục không gian nội thất, nên có 60% có màu thuộc màu sắc chủ đạo. Khi áp dụng thực tế, trong thiết kế nội thất các căn phòng (nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ) thì các mảng lớn (như mảng tường, trần, vách ...) được dành cho màu sắc chủ đạo.

 



Màu cấp 2:

Khoảng 30% không gian còn lại (kể cả đồ nội thất) được sơn màu này.

 



Màu cấp 3 (Màu nhấn mạnh):

Khoảng 10% không gian và đồ nội thất được trang hoàng bằng loại màu sống động mang tính nhấn mạnh (có thể là màu nóng - xem thêm tính chất màu sắc).

 

Linh hoạt khi sử dụng quy luật 60-30-10:

Quy luật nguyên tắc 60 - 30 - 10 là một gợi ý tuyệt với, nhưng trong thực tế bạn không cẩn (thực tế là không thể) cứng nhắc tuyệt đối các thông số. Trong quy luật trên là việc áp dụng cho ba màu sắc.

Nhiều trường hợp bạn cần nhiều hơn ba màu (4, 5 màu chẳng hạn) thì bạn có thể điều chỉnh công thức trên một cách tương đối. Nhưng hãy đảm bảo màu chủ đạo là tỷ lệ nhiều nhất cuối cùng là màu nhấn. Ví dụ 4 màu theo tỷ lệ 60-15/15-10 hoặc ba màu theo tỷ lệ 65-25-10 ... là phù hợp với quy luật.

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]