TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Những cách đơn giản giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng lớn hơn

Tất cả chúng ta đều muốn ngôi nhà của mình trông rộng rãi và hấp dẫn. Mặc dù không phải lúc nào bạn cũng có thể tiến hành cải tạo toàn bộ thiết kế nội thất ngôi nhà để mở rộng phòng khách, phòng ngủ hoặc nhà bếp về mặt vật lý, nhưng có rất nhiều cách khác để tạo ảo giác về căn phòng rộng hơn.

Cho dù bạn là người yêu thích tự làm hay đang tìm kiếm những điều chỉnh đơn giản, thì đây là năm mẹo đơn giản để làm cho ngôi nhà của bạn trông lớn hơn.

1. Sơn lại phòng:

Màu sắc trung bình và tông tối có xu hướng làm cho các phòng trông rất nhỏ. Bằng cách sơn khu vực của bạn với màu sắc rất nhẹ nhàng, ngay cả một căn phòng nhỏ cũng có thể trông rộng rãi.

Điều này không có nghĩa là ngôi nhà của bạn cần không có màu sắc; sử dụng đồ nội thất và trang trí để thêm các mảng màu tối và sáng hơn có thể là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn mà không ảnh hưởng đến ảo giác tổng thể về kích thước tăng lên.

2. Thêm nhiều cửa sổ:

Bạn có thể sơn lại căn phòng nhưng vẫn cảm thấy không gian không đủ rộng. Bạn có thể làm cho ngôi nhà của mình trông lớn hơn với cửa sổ mới và nhiều ánh sáng tự nhiên.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng càng có nhiều ánh sáng tự nhiên trong phòng, bạn càng cảm thấy thoải mái hơn ở bất kỳ nhiệt độ nào. Thêm nhiều ánh sáng tự nhiên cũng sẽ giúp bạn cắt giảm chi phí năng lượng; bạn sẽ mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên hơn thay vì dựa vào điện.   

Cho dù bạn muốn tự mình thử hay thuê chuyên gia, một cách tuyệt vời để làm cho không gian của bạn có vẻ rộng hơn là thêm cửa sổ phụ. Có nhiều loại cửa sổ để lựa chọn phù hợp với thẩm mỹ và ngân sách.

Đối với những căn phòng có khoảng tường rộng, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một cửa sổ lớn để bạn nhận được nhiều ánh sáng và thậm chí có thể là một chỗ ngồi bên cửa sổ! Bạn cũng có thể thay thế các cửa sổ hiện tại bằng các cửa sổ lớn hơn hoặc đơn giản là thay đổi thiết kế để có giao diện mới.

3. Chiều dài rèm cửa

Để làm cho căn phòng của bạn có cảm giác cao hơn, hãy thử lắp rèm cửa sổ dài đến sàn. Điều này sẽ tạo ấn tượng rằng bạn có trần nhà rất cao, và nó sẽ tăng thêm chiều cao tức thì cho không gian của bạn.

Rèm cửa là một cách tuyệt vời khác để thêm nét tinh tế cá nhân cho căn phòng của bạn. Hãy thử màu sắc đậm hoặc thiết kế đơn giản để tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

Việc chọn một thanh treo rèm cũng quan trọng như chính những tấm rèm. Điều này phụ thuộc vào việc bạn muốn nó nổi bật như một điểm nhấn hay mờ dần vào phần còn lại của bức tường.

4. Dùng tấm thảm lớn:

Khi có kích thước phù hợp, một tấm thảm diện tích có thể tăng thêm kích thước cho căn phòng. Chọn một cái để làm nổi bật một phần cụ thể của căn phòng, chẳng hạn như dưới bàn ăn, bàn làm việc hoặc ghế sofa.

Đảm bảo rằng tấm thảm của bạn và đồ nội thất xung quanh không bị đẩy hết vào tường. Để một khoảng trống giữa tường và đồ đạc của bạn sẽ tự động làm cho khu vực này có vẻ rộng rãi hơn.

5. Thêm gương:

Có lẽ cách dễ nhất để làm cho nó trông giống như bạn có thêm không gian là lấy một vài chiếc gương. Ngay cả một hoặc hai chiếc gương được đặt ở góc phù hợp cũng có thể khiến không gian của bạn rộng hơn gấp đôi. Đặt một tấm gương lớn đối diện với cửa sổ cũng sẽ phản chiếu nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, giúp không gian của bạn luôn trong lành.

Có lẽ cách dễ nhất để làm cho nó trông giống như bạn có thêm không gian là lấy một vài chiếc gương. Ngay cả một hoặc hai chiếc gương được đặt ở góc phù hợp cũng có thể khiến không gian của bạn rộng hơn gấp đôi. Đặt một tấm gương lớn đối diện với cửa sổ cũng sẽ phản chiếu nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, giúp không gian của bạn luôn trong lành.

Bất kể bạn đang làm việc với loại ngân sách nào, có một số cách để làm cho ngôi nhà của bạn có vẻ lớn hơn so với thực tế. Điều chỉnh trang trí để thay đổi cách mắt bạn cảm nhận không gian không phải là một thách thức như bạn tưởng. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ là một người chuyên nghiệp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]