TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Nâng cấp ngôi nhà bạn theo xu hướng nội thất năm 2020

Bạn không nhất thiết phải trang trí lại hoàn toàn ngôi nhà của mình hàng năm để tuân theo các xu hướng hiện tại, nhưng chỉ bằng những thay đổi nhỏ như đèn mới hoặc sơn phủ, … bạn đã có thể đem lại một cảm giác hoàn toàn khác cho mỗi không gian và ngày càng hoàn thiện thiết kế nội thất tổng thể ngôi nhà.

Điều quan trọng cần nhớ là bạn không cần phải đưa mọi xu hướng mới hợp thời vào nhà mình mà hãy chọn những xu hướng mà bạn thực sự thích và tập trung vào những mục tiêu có tuổi thọ lâu dài hơn những mốt nhất thời. Chúng tôi đã tổng hợp các xu hướng đang được đa số khách hàng yêu thích trong năm 2020, với các gợi ý về cách bạn có thể bố trí những điểm nhấn bận mong muốn thể hiện phong cách ngôi nhà của mình.

MÀU SẮC MẶT TRỜI:

Chúng tôi yêu thích các sắc thái ấm áp của gạch, đất son, đất nung, mù tạt và hồng phớt để tăng thêm sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn trong năm nay. Màu hoàng hôn đậm tạo một mảng màu nổi bật so với một căn phòng trung tính khác, hoặc là các màu đậm và kết hợp để có một cái nhìn nổi bật hơn. Nếu bạn đang muốn trở nên táo bạo, tại sao không thêm một chiếc ghế sofa màu gỉ sét vào phòng khách của mình?

ĐƯỜNG NÉT UỐN CONG:

Ngày nay bạn có thể nhận thấy rằng những chi tiết, hoạ tiết uốn vòm ở khắp mọi nơi trong nội thất và kiến ​​trúc vào thời điểm này được ưa chuộng. Không phải căn nhà nào cũng có thể thêm ô cửa hoặc cửa sổ hình vòm cuốn vào nhà mình, nhưng có những nét chấm phá nhỏ mà bạn có thể thêm vào để tham khảo xu hướng này. Thêm sự thú vị cho căn phòng bằng cách chọn gương, đồ nội thất hoặc phụ kiện có hình vòm đặc biệt.

SƠN LIME-WASH:

Sử dụng sơn lime - wash có hiệu ứng nhẹ nhàng, tinh tế hơn so với sơn truyền thống, tạo thêm kết cấu và sự thú vị cho bức tường của bạn. Chúng tôi đặc biệt yêu thích việc sử dụng màu sắc tự nhiên tái tạo vẻ ngoài của thạch cao. Cũng nên biết rằng đây là một chất thay thế tự nhiên, bản chất nước sơn không sử dụng hóa chất gây khó chịu!

PHỤ KIỆN SÒ:

Bố trí các phụ kiện hình vỏ sò hoặc chi tiết vỏ sò trên chiếc ghế nhung có thể tạo thêm sự thú vị cho ngôi nhà của bạn. Cảm giác mềm mại đang xuất hiện trên nhiều xu hướng nội thất, cho thấy rằng chúng tôi đang tìm kiếm tính thẩm mỹ nhẹ nhàng hơn, thư giãn hơn trong ngôi nhà của mình. Để đưa xu hướng này vào ngôi nhà của bạn, hãy xem những chiếc ghế ăn bằng nhung hình vỏ sò của chúng tôi, hoặc để có điều gì đó tinh tế hơn, hãy thêm một chiếc bình hình vỏ sò vào kệ của bạn.

TÔNG MÀU BE, NUDE:

Tông màu be và nude đã thay thế màu xám như một màu trung tính cần thiết cho ngôi nhà của bạn trong năm nay. Chúng tôi thích cách những màu này trông được xếp thành nhiều lớp với các sắc thái và tông màu khác nhau, khiến căn phòng cảm thấy nhẹ nhàng và ấm áp hơn so với màu xám hoặc trắng. Bảng màu này phù hợp với mọi sơ đồ nội thất - bạn có thể thêm một chút màu sắc hoặc nắm lấy nét thẩm mỹ tối giản đương đại.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]