TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Mẹo nhỏ trang trí phòng dành cho trẻ em

Một không gian nhỏ xinh, sự kết hợp hài hòa của những đồ nội thất trong không gian bố trí chính là yếu tố quan trọng nuôi dưỡng và xây dựng sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của các bé. Bởi vậy đây là chủ đề được các bậc cha mẹ quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Bài viết này Hải Đăng sẽ chia sẻ một số mẹo về cách trang trí phòng ngủ hoặc phòng chơi của trẻ bằng các tác phẩm mới của chúng tôi. Bên cạnh các loại vải dệt in hình dễ thương, bộ sưu tập còn bao gồm một số mẫu có thể được tạo kiểu ở bất cứ đâu xung quanh ngôi nhà của bạn. Trên thực tế, chúng tôi nghĩ rằng chúng ta phải có nhiều hơn một trong mỗi mặt hàng - một cho con chúng tôi và một cho chúng tôi! Chiếc đệm hình quả dứa nhỏ trong phòng khách của bạn sẽ trông dễ thương như thế nào? Hoặc kệ gỗ hình tròn có thể dễ dàng được tạo kiểu với những chậu cây nhỏ để tạo thêm sự thú vị cho hành lang của bạn. Đọc để biết các mẹo hàng đầu của chúng tôi để trang trí không gian cho trẻ em.

Vấn đề kích cỡ:

Không có lý do gì để lấp đầy phòng ngủ hoặc phòng chơi của con bạn bằng đồ nội thất cỡ người lớn đơn giản là quá lớn đối với chúng. Thay vào đó, hãy tìm kiếm những phong cách được tạo ra với những người ít nghĩ đến. Có rất nhiều đồ nội thất được làm đặc biệt cho trẻ em, nhưng cũng có những lựa chọn dành cho người lớn hơn với kích thước nhỏ nhắn - chẳng hạn như 366 chiếc ghế và xe đẩy của chúng tôi. Những chiếc ghế Mid-Century cỡ nhỏ này hoàn hảo cho không gian nhỏ và thêm chỗ ngồi xung quanh nhà bạn, nhưng chúng cũng là kích thước hoàn hảo cho trẻ em. Trẻ nhỏ hơn có thể dễ dàng trèo lên ghế và vì chúng được thiết kế cho người lớn nên chúng hoàn hảo cho mọi lứa tuổi.

Tạo điểm nhấn:

Bạn không cần phải sơn tường một màu sặc sỡ để làm bừng sáng phòng ngủ hoặc nhà trẻ của trẻ. Chúng tôi đã giới thiệu một chiếc ghế có màu sắc đậm và một số phụ kiện rực rỡ vào giao diện như trong những hình ảnh này, nhưng các bức tường có màu xám nhẹ nhàng tinh tế sẽ không lỗi thời khi con bạn già đi. Một món đồ nội thất sáng màu là một cách tuyệt vời để tạo ra một mảng màu sắc nhưng bạn có thể dễ dàng trải một tấm chăn rực rỡ lên một chiếc ghế trung tính hơn. Những chiếc đệm và đồ chơi nhỏ vui nhộn được làm để bày biện cũng khiến bé thích thú hơn.

Sử dụng các hình in:

Ngay cả khi bạn không muốn in ở phần còn lại của ngôi nhà của mình, hãy cho phép trí tưởng tượng của con bạn hoạt động cuồng nhiệt với nhiều hình in và hoa văn thú vị. Chúng tôi yêu thích chiếc chăn in hình cá này, nó là sản phẩm hoàn hảo cho cả việc ôm ấp và tạo điểm khởi đầu cho con bạn để sáng tạo ra những câu chuyện và chơi đùa. Một lần nữa, các bản in không nhất thiết phải thường xuyên hoặc tràn ngập. Nếu bạn cảnh giác với giấy dán tường in, hãy giữ các bức tường trung tính và dán vào vải in.

Hướng đến sự mềm mại:

Trẻ em nổi tiếng là hay va vào đồ vật và ngã, vì vậy điều quan trọng là phải lấp đầy không gian của chúng bằng nhiều chất liệu mềm mại để đệm ngã. Nếu bạn có sàn gỗ trần, hãy trải một vài tấm thảm da cừu mềm mại, vừa bảo vệ đầu gối nhỏ bé vừa tạo không gian ấm cúng để nằm. Thêm nhiều đệm và đồ chơi mềm vào giường và ghế để có thêm không gian cho việc ôm ấp.

Cân nhắc về tuổi thọ của vật dụng:

Tất nhiên, con bạn sẽ không mãi nhỏ bé và chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng bạn không muốn đầu tư vào những thứ mà chúng sẽ nhanh chóng lớn lên. Kệ gỗ hình tròn của chúng tôi có thể được sử dụng trong suốt thời thơ ấu của con bạn, tạo cho con bạn không gian để cập nhật những đồ vật yêu thích khi lớn lên. Tương tự như vậy, chiếc gương tai thỏ dễ thương này có thể được mọi lứa tuổi ngưỡng mộ và tai dễ dàng tách ra nếu con bạn lớn hơn. Và đồ chơi lá chuối phong cách này sẽ trông giống như ở nhà trong phòng khách của bạn cũng như trong phòng chơi.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]