TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Mẹo nhỏ giúp bạn tạo một phòng ngủ yên bình và gọn gàng

Nếu bước vào phòng ngủ của bạn vào cuối ngày không khiến bạn thở phào nhẹ nhõm, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên bố trí lại sao cho phù hợp. Trong bài viết này Hải Đăng sẽ ợi ý 9 cách giúp bạn biến không gian ngủ của mình thành một không gian thư giãn nhưng cũng đầy phong cách.

1. Loại bỏ hay giữ lại:

 

 

Hãy quyết định cảm giác mà bạn muốn phòng ngủ của bạn gợi lên sau đó tự hỏi bản thân: vật dụng này có tạo thêm cảm giác này không? Nếu bạn thích sự yên tĩnh, vậy hiện chiếc máy tính đang đặt trong phòng có phù hợp với tiêu trí đó không? Liệu rỏ quần áo bẩn có giúp tạo ra cảm giác đó? Vậy thì loại bỏ ngay những yếu tố gây mất cảm hứng của bạn đồng thời giữ lại những vật dụng khuyến khích và tăng cường giấc ngủ ngon hay phong cách, cảm giác bạn muốn hướng tới.

2. Vệ sinh:

 

Phòng ngủ cần được hút bụi, vệ sinh ít nhất hai lần mỗi tuần, lau sạch các bề mặt và mở cửa sổ tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Điều này để đảm bảo chất lượng không khí càng cao càng tốt, vì có rất nhiều hạt bay xung quanh khi chúng ta cởi quần áo

3. Tối giản khối lượng đồ đạc:

Lời khuyên của chúng tôi là nên giữ càng ít càng tốt, vì nó sẽ buộc bạn phải vệ sinh thường xuyên. Bên cạnh đó nên bố trí khu để đồ một cách thông minh và linh hoạt như sử dụng ngăn kéo cho những thứ gấp lại, hay giá treo để đồ dài và nhiều thứ khác.

4. Cân nhắc trước khi mua sắm:

 

Khi cần thay đổi hoặc bổ sung phòng ngủ, hãy tự hỏi bản thân ba câu hỏi trước khi bạn mang hay mua bất kỳ thứ gì mới vào phòng hoặc không gian.

- Nó có phù hợp không? (quy mô, màu sắc, mục đích, chức năng)

- Nó có phù hợp với phong cách của bạn (nó có giúp nâng cao cảm giác  khi tôi vào phòng)

- Tôi có cảm thấy ổn khi sử dụng nó một thời gian dài không?

5. MÀU SẮC PALETTE:

 

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng để cụ thể hoá phong cách cũng như cảm giác mà căn phòng mơ ước bạn hướng tới. Như trong thiết kế này các màu trung tính trong phòng ngủ - bột bả, xanh lá cây xô thơm, trắng và xám. Màu xanh lá cây có tác dụng chữa lành, dịu nhẹ cho cả cơ thể và tâm trí, nó khiến bạn nghĩ về đồng cỏ và cánh đồng.

6. Đồ kỉ niệm:

Giữ lại những vật dụng vật mềm mại, ấm áp và hấp dẫn, tránh vật quá góc cạnh và gây khó chịu. Những đồ vật gợi cho bạn nhớ đến kỉ niệm êm đềm hãy nghĩ về những câu chuyện trừu tượng nhẹ nhàng, không phải ngựa chạy.

7. Giường và chất liệu:

Sử dụng nhiều sắc thái khác nhau của cùng một màu hơn là cố gắng tạo ra sự tương phản. Vải lanh hoặc cotton đều là những loại vải nên tìm trong bộ đồ giường, miễn là chất lượng tốt. Đầu tư vào hai bộ tốt và thay thế. Đối với vỏ chăn, nếu bạn có thể mua chăn và mua một lớp phủ mây để làm cho giường mềm mại nhưng vẫn nâng đỡ. Ngoài ra, hãy dọn giường vào mỗi buổi sáng để phòng ngủ luôn gọn gàng và tạo cảm giác hấp dẫn. Mua tốt, mua ít, khăn trải giường là một cách tuyệt vời để tạo ra sự thay đổi bằng cách có những bộ khăn trải giường khác nhau.

8. Ánh sáng:

Ánh sáng là điều quan trọng và khi nói đến việc chọn đèn hoàn hảo cho phòng ngủ, quy tắc của tôi là chọn ít nhưng chọn tốt. Nhiệt độ màu của ánh sáng rất quan trọng, nhất định tránh ánh sáng lạnh màu xanh lam vì nó kích hoạt não, thay vào đó hãy chọn ánh sáng màu vàng dịu. Cố gắng và đảm bảo có càng ít ánh sáng từ trên cao càng tốt, điều này sẽ tốt hơn để tạo ra một bầu không khí yên tĩnh hơn. Trong phòng ngủ, bao gồm một đèn sàn, đèn đầu giường và một đèn trần để làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật trên tường - đó là tất cả những gì bạn cần.

9. Truyền cảm hứng:

 

Bạn có thể bố trí cây xanh được giữ tốt và nhận đủ ánh sáng để cây có thể phát triển. Nến và hương giúp máy khuếch tán tinh dầu với hương thơm nhẹ nhàng và hoa cũng sẽ tạo nên một không gian yên bình cho khung cảnh.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

 

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]