TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Lựa chọn sàn cho nơi làm việc và nhưng điều cần lưu ý

Cách thiết kế nội thất nhà hàng, trung tâm thương mại, văn phòng kinh doanh và các khu thương mại khác không giống như thiết kế nhà ở, những nơi có rất nhiều người đi bộ qua đó. Sự hao mòn có thể xuất hiện trên sàn nhà nhanh hơn nhiều so với bạn từng nghĩ.

Đó là lý do tại sao có một sàn đẹp không phải là điều duy nhất cần cân nhắc khi lựa chọn sàn cho khu vực làm việc. Tuy nhiên, công nghệ đã phát triển rất nhiều trong cách sản xuất các loại sàn, đến nỗi không khó để tìm được một loại sàn có tất cả các yếu tố mà một sàn tốt phải có.

1. Xem xét trong thiết kế:

Đầu tiên, bạn cần xem xét thiết kế tổng thể của văn phòng, cửa hàng,... nơi làm việc của bạn. Đồ nội thất văn phòng kiểu dáng đẹp hoặc hiện đại sẽ không phù hợp với sàn cổ điển, bằng gỗ cứng. Mặc dù sàn gỗ cứng tăng thêm sự phong phú cho bất kỳ khu vực nào, nhưng nó không hiệu quả về chi phí như các lựa chọn khác, tất nhiên là kể cả gỗ đã qua chế tạo. Về thiết kế, cũng nên xem xét ngành nghề của bạn là gì. Ví dụ: nếu văn phòng của bạn nằm trong một nhà máy, bạn sẽ cần một loại sàn có thể xử lý bụi bẩn và các loại chất bẩn. Điều đó sẽ cần một loại sàn cứng, nơi độ bền sẽ quan trọng hơn vẻ ngoài sang trọng.

2. Mật độ lưu thông:

Lưu lượng khách hàng, nhân viên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự lựa chọn của bạn. Mỗi khu vực trong văn phòng của bạn sẽ khác nhau. Ví dụ lễ tân hoặc sảnh đợi chính có thể sẽ có nhiều xe cộ qua lại nhất và đồng thời, đây là phòng đầu tiên mọi người sẽ nhìn thấy. Vì vậy, chúng ta phải đảm bảo không gian chào đón sẽ phải thu hút và gây ấn tượng với bất cứ vị khách nào. Nhiều văn phòng có thể thích sàn vinyl hoặc bê tông đánh bóng vì chúng cung cấp cả hai. Ví dụ, một phòng hội nghị sẽ khác với lưu lượng di chuyển ít hơn. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng nhiều loại sàn không ngăn chặn tiếng ồn tốt. Nếu bạn muốn có một loại sàn có khả năng cách âm chống ồn thì sử dụng gạch hoặc thảm cho không gian thương mại là lựa chọn tốt nhất của bạn. 

3. Đặc tính sửa chữa dễ dàng:

 

Việc số lượng lớn liên tục di chuyển có thể gây ra trầy xước, bong tróc, xỉn màu và gãy. Các chủ doanh nghiệp có xu hướng bỏ qua yếu tố này vì ngân sách và diện mạo có thể được họ quan tâm nhiều hơn. Nhưng bạn cần chắc chắn rằng liệu ván sàn có thể được sửa chữa hay cần phải thay mới toàn bộ. Các tấm thảm có thể được sửa chữa dễ dàng vì chúng là các đơn vị riêng biệt, một loại sàn khác như gỗ cứng, không dễ dàng như vậy. Thêm vào đó, bạn muốn biết việc sửa chữa sẽ mất bao lâu. Hãy chú ý đặc biệt đến yếu tố này khi nói đến hành lang và quầy lễ tân chính của bạn.

4. Bảo trì:

Không có cách nào để có sàn bền lâu nhất có thể mà không cần bảo dưỡng. Một số tuổi thọ sản phẩm của một số vật liệu nhất định trong ván sàn sẽ là: 25-100 năm gỗ thật, 15-30 năm gỗ công nghiệp, 25-100 năm gạch, 25-30 năm len thảm, 8-11 năm thảm nylon, và nhựa vinyl khoảng 10 - 30 năm. Một sàn được bảo dưỡng tốt có thể kéo dài hơn thời gian tuổi thọ. Tương tự, một sàn được bảo dưỡng kém có thể bị mòn sớm hơn dự kiến. Ở đây, điều quan trọng là phải phân tích loại công việc sẽ được thực hiện trong khu vực, tần suất và cách xử lý của từng loại sàn.

5. Ngân sách:

Đã đến lúc yếu tố mà mọi chủ doanh nghiệp đều nghĩ đến. Trong kinh tế học, chúng ta biết có một khái niệm gọi là chi phí vòng đời. Về mặt kỹ thuật, nó có nghĩa là lựa chọn các giải pháp thay thế tác động đến cả chi phí đang chờ xử lý và tương lai. Nó so sánh các lựa chọn đầu tư ban đầu và xác định các lựa chọn thay thế có chi phí thấp nhất trong một khoảng thời gian nhất định. Theo thuật ngữ của giáo dân, ứng dụng của nó có thể chỉ đơn giản là việc mua một sản phẩm giá rẻ thường khiến chúng ta phải trả giá cao hơn ở thời điểm cuối cùng và tất cả chúng ta đều đã trải qua điều này khi mua sắm cá nhân, chẳng hạn như quần áo hoặc đồ điện tử. Khi lựa chọn, hãy sử dụng một chiến lược dài hạn và điều chỉnh sự lựa chọn ván sàn phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Chọn loại sàn rẻ nhất có thể không phải là một quan điểm tốt hay đúng đắn để thực hiện, vì tuổi thọ sàn sẽ rất hạn chế.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

 

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]