KHÁCH HÀNG

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói Móng Cái, Quảng Ninh

Với kết cấu 3 tầng ở, 1 tầng tum diện tích sàn 120m2, Hải Đăng đã nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói từ khi ngôi nhà mới chỉ có mỗi cái khung được xây dựng sơ sài. Sau một thời gian làm việc thật sự tập trung và chuyên nghiệp, các KTS của chúng tôi đã trả lại cho gia chủ một căn hộ đẹp không tỳ vết, khiến chủ nhà vô cùng ưng ý.

Xem thêm >>

KH A Dũng - Cái Dăm, Hạ Long

Căn hộ 3 ngủ với diện tích khá rộng rãi, các kiến trúc sư của Hải Đăng đã thỏa sức sáng tạo, phối kết hợp giữa gỗ tự nhiên và phong cách hiện đại làm nổi bật lên sở thích và tính cách của gia chủ.

Xem thêm >>

Thiết kế - Thi công trọn gói kiến trúc và nội thất

Công trình xây dựng khách sạn Thiên Phú, Hải Đăng nhận thiết kế - thi công trọn gói kiến trúc và nội thất từ khi còn là bãi đất trống. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đa năng chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về mặt kiến trúc và thẩm mỹ.

Xem thêm >>

KH Anh Cường - Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

Là người đi đầu trong việc xây nhà bằng ghép bê tông lạnh nguyên khối tại Hạ Long. Với phong cách xây dựng độc và lạ như vậy gia chủ rất kén chọn nhà thầu nội thất có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nội thất Hải Đăng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất đã lên ý tưởng với sự kết hợp hài hòa giữa đồ gỗ, đá và bê tông lạnh giúp gia chủ có những không gian thoáng đãng và đẹp mắt mà không sợ "đụng hàng".

Xem thêm >>

Nội thất SPA sẵn sàng hoạt động sau mùa COVID-19

Trong giai đoạn dịch COVID đang có dấu hiệu dừng lại thì NOI THAT HAI DANG cũng đã thiết kế và thi công xong toàn bộ nội thất cơ sở chăm sóc, làm đẹp NGOC HUYEN CLINICS để gia chủ có thể đi vào hoạt động ngay sau khi hết dịch. Ngoài nội thất chung cư, căn hộ cao cấp... thì Hải Đăng cũng đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất nhà hàng, cơ sở kinh doanh.

Xem thêm >>

Thiết kế và thi công trọn gói nội thất Bắc Linh Đàm

Khác hẳn với những căn hộ chung cư bị giới hạn về không gian, những căn hộ nhà đất có không gian rộng rãi thoáng mát nên sự sáng tạo độc đáo về phong cách nội thất để không "đụng hàng" với bất kỳ ngôi nhà nào khác. Nội thất Hải Đăng với kinh nghiệm lâu năm đã tư vấn thiết kế và thi công trọn gói cho gia chủ những không gian nội thất nhà đất thật sự là đặc biệt mà không nơi nào có.

Xem thêm >>
« 2 3 4 5 6 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]