TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Gợi ý trang trí phòng ăn một cách hiệu quả

Trang trí không gian ngôi nhà của bạn thật dễ dàng, ngay cả khi bạn không là một chuyên gia. Chỉ với một vài ý tưởng đơn giản, bạn có thể biến phòng ăn của mình thành một không gian thú vị hơn nhiều. Trong bài viết dưới đây là những gợi ý bạn có thể áp dụng với không gian nhà mình .

1. Một yếu tố quan trọng để có được kết quả tốt nhất là kết hợp màu sắc một cách hiệu quả. Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc phù hợp với thiết kế nội thất phòng bếp hay khu vực phòng ăn chứ không bị giới hạn trong một hoặc hai màu đơn điệu. Trong thực tế, việc lựa chọn màu sắc thực sự có thể thay đổi toàn bộ bầu không khí. Chọn màu sắc phù hợp sẽ thực sự làm nổi bật được phong thái cũng như  sở thích của gia chủ. Nhìn vào bức tranh và xem liệu bạn có thể tìm thấy sự cân bằng  giữa các màu trung tính và những màu hòa hợp với phòng khách hoặc phòng nối tiếp trong gia đình của bạn.

 

 

 

2. Một cách khác để tùy chỉnh không gian của bạn là sử dụng một tấm thảm trên sàn nhà. Điều này sẽ tạo ra một điểm nhấn quan trọng của ngôi nhà. Mặt khác bạn có thể chọn một tấm thảm có màu sắc hoặc hoa văn hình nghệ thuật có tác dụng làm dịu. Toàn bộ căn phòng sẽ trở nên thư giãn và ấm cúng hơn, đồng thời tạo cảm giác được chào đón khi dùng bữa.

 

 

3. Một yếu tố rất quan trọng không thể bỏ qua đó chính là ánh sáng. Sử dụng đèn chùm truyền thống, đèn bàn hoặc thậm chí một chiếc bình đơn giản chứa đầy hoa có thể là giải pháp lý tưởng. Bạn có thể thích có một chiếc đèn lồng trên bàn hoặc tường, hoặc thậm chí là sự kết hợp của đèn chùm và đèn bàn.

 

 

 

4. Tất nhiên, bạn có thể đi theo con đường chỉ có những nét trang trí. Bạn có thể sử dụng tủ, kệ, giá hoặc gương. Đây là ý tưởng hoàn hảo để tạo ra một môi trường xung quanh tuyệt vời và thậm chí còn đắt hơn một số tùy chọn khác. Một lần nữa, bạn sẽ cần phải chọn sự cân bằng giữa không gian, độ sáng và sự quan tâm trực quan. Trong khi các yếu tố trang trí thêm vẻ đẹp, chúng cũng có thể phá vỡ dòng chảy của một không gian, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận về cách bạn muốn trang trí phòng ăn của bạn.

 

 

 

Hãy ghi nhớ những gợi ý này khi bạn đang nghĩ về việc trang trí phòng ăn của bạn. Thật tuyệt khi có những bức tranh và bức tranh tường đẹp, nhưng chúng không cần thiết để tạo ra một bầu không khí thực sự tuyệt vời. Cho dù bạn đang nhận được một điều duy nhất để nâng cao cái nhìn tổng thể, hoặc cải tạo hoàn toàn, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về những gì tốt nhất cho bạn.

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]