TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

ĐẶT GƯƠNG TRONG NHÀ BẠN THEO PHONG THUỶ

Gương không chỉ để ngắm, để trang trí cho nhà cửa thêm sinh động, mà gương còn là một “bảo vật” giúp bạn hút sinh khí vào nhà nếu bạn biết đặt chúng đúng chỗ.

Vậy làm sao biến những chiếc gương trong nhà trở thành “gương thần” thực thụ? Hãy cùng HẢI ĐĂNG đi tìm lời giải đáp nhé!

 

 

 

1. Gương phòng ăn:

 


Theo các chuyên gia phong thủy, phòng ăn chính là không gian hoàn hảo để bạn lắp đặt một chiếc gương lớn vì ăn uống đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình. Cụ thể, khi treo gương ở khu vực này tức bạn đã nhân đôi được sự sung túc, cải thiện được dương khí và còn giúp năng lượng tốt lan tỏa khắp không gian nhà ở. Bên cạnh đó, treo gương trong căn phòng nơi cả gia đình thường tổ chức tiệc hoặc hội họp sẽ tạo thêm không khí vui tươi cho cả nhà cũng là một ý tưởng không tồi đúng không nào?

2. Gương phòng khách:

 


Theo khoa học, nếu treo gương ở phòng khách thì sẽ giúp không gian phòng thêm rộng rãi hơn. Đây cũng là cách để tăng thêm chiều sâu cho không gian này, tạo hiệu quả cao về mặt thị giác. Vị trí thích hợp nhất để đặt gương tại phòng khách là đối diện bộ bàn ghế chính trong phòng. Các chuyên gia phong thủy lí giải rằng cách treo này sẽ đại diện cho sự đầm ấm, no đủ.

3. Gương gần cửa sổ:


Cửa sổ sẽ đón hình ảnh phản chiếu từ bên ngoài. Đó là mây trời cỏ cây hoa lá. Không gian sống của bạn nhờ đó mà trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn, thoáng mát hơn. Đồng thời treo gương gần cửa sổ giúp luân chuyển không khí và tạo nguồn năng lượng tích cực.
Nhưng bạn nên lưu ý rằng: cửa sổ phải là dạng kín để buổi tối khi đóng lại sẽ không còn phản chiếu thứ gì khác. Nếu không sẽ tạo ảo giác không tốt cho các thành viên trong gia đình.

4. Gương phòng tắm:

 


Gương là một vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm rồi. Nó giúp ta cảm thấy thoải mái, thuận tiện hơn khi làm mọi hoạt động trong phòng tắm. Gương cũng giúp một không gian vốn khiêm tốn như phòng tắm trở nên rộng rãi hơn.
Vị trí gắn gương hợp lý nên vừa tầm mắt, không quá cao hay quá thấp. Kích thước lý tưởng như màn hình máy vi tính để đứng, hoặc dạng oval. Đặc biệt không để gương đối diện trực tiếp với bồn tắm hay toilet vì những thứ này bị cho là dơ bẩn. Người sử dụng cũng cảm thấy không thoải mái.

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]