TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Căn hộ chung cư nhỏ với thiết kế nội thất độc đáo

Căn hộ này là sự kết hợp cả phong cách hiện đại và cổ điển, nó tạo ra một cái nhìn riêng biệt nhưng cũng rất thu hút. Nhà bếp và phòng khách được thông với nhau, tuy vậy ta vẫn thấy được sự khác biệt giữa các khu vực qua cách thiết kế nội thất không thể độc đáo hơn nữa.

 

 

Nhìn vào khu vực phòng khách, được bố trí với một cái nhìn mang hơi hướng cổ điển. Các bức tường được làm từ những viên gạch trắng phù hợp với màu sàn. Ghế dài và rèm đều có màu xanh lam, giúp tăng cường diện tích phòng khách và mang lại vẻ ngoài hiện đại hơn. Cuối cùng, chiếc bàn được làm từ một lát của thân cây, hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển.

 

 

Đi đến khu vực bếp, nó hoàn toàn mang phong cách hiện đại. Tất cả các tủ bếp màu trắng, bức tường phía sau một vòi được phủ bằng gạch trắng mịn ghép lại với nhau theo mô hình zic-zắc dọc, hiện đại. Các chi tiết màu đen, chẳng hạn như tay nắm tủ, vòi và thậm chí cả ấm đun nước hoàn thiện vẻ hiện đại của khu vực nhà bếp. Bên cạnh đó, đèn và máy hút mùi nhà bếp đều bằng kim loại, đây là sự lựa chọn nội thất tuyệt vời để cân bằng vẻ ngoài toàn màu trắng trong nhà bếp.

 

 

 Cuối cùng, sàn của khu vực nhà bếp được làm từ gạch hình bát giác nhỏ màu trắng và đen, tạo ra một mô hình chấm đen. Phần lớn các gạch có màu trắng, lưới với hầu hết các nội thất, trong khi các mảnh màu đen được sử dụng hiếm khi đi cùng với tay cầm tủ được thiết kế màu đen.

 

 

Phòng ngủ được ngăn cách bằng cửa kính trượt, đóng khung màu đen. Các bức tường của phòng ngủ được bao phủ bởi những viên gạch trắng như không gian phòng khách, và sàn nhà cũng có cùng một loại gỗ. Cuối cùng, giường và đầu giường có vẻ ngoài bằng gỗ sáng hơn một chút so với sàn phòng ngủ và phòng khách, điều này mang lại một chút tương phản giữa sàn nhà và đồ nội thất.

 

Cuối cùng căn hộ này kết hợp hoàn hảo giữa vẻ hiện đại và cổ điển. Mặc dù phòng khách và nhà bếp nằm trong một không gian, các khu vực của được ngăn cách bởi các phong cách thiết kế khác nhau.

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]