TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Cách trọn mẫu bàn ghế ăn phù hợp với không gian nhà bạn

Khi bạn mua một món đồ nội thất lớn cho ngôi nhà của mình, đó có thể là món đồ mà bạn đặt điểm nhấn cho thiết kế nội thất toàn bộ căn phòng xung quanh hoặc nó phải phù hợp với tất cả kiểu trang trí hiện có của bạn - dù bằng cách nào, đó cũng là một quyết định lớn.

Một trong số đó là bộ bàn ghế ăn. Đây là nơi sinh hoạt chính trong nhà của bạn, nơi cả gia đình bạn quây quần bên nhau, vào giờ ăn và những dịp đặc biệt, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm là chọn đúng và phù hợp.

NGHĨ VỀ KHÔNG GIAN SẼ ĐẶT:

Trước khi bắt đầu nhìn vào những chiếc bàn, hãy nghĩ về căn phòng mà bạn sẽ dùng bữa. Bạn có một phòng ăn trang trọng, một nhà bếp không gian mở hay một nhà bếp lớn mà bạn đang muốn đặt một chiếc bàn vào? Bạn có bao nhiêu không gian cho một cái bàn? Đây sẽ là bàn ăn chính của bạn hay là nơi dùng bữa sáng và các bữa ăn thân mật? Có phải chiếc bàn cũng cần có chức năng là nơi bạn và gia đình có thể ngồi làm việc?

XEM XÉT SỐ NGƯỜI NGỒI:

Hãy nghĩ đến việc có bao nhiêu người sẽ ngồi quanh bàn của bạn hàng ngày, nhưng cũng nên xem xét tần suất bạn tổ chức tiệc tối hoặc có khách. Số người hàng ngày và số người tối đa mà bạn cần ngồi là bao nhiêu?Bạn nên xem xét vị trí của chân trên bàn để xem liệu chúng có cản trở ghế phụ hay không - Ví dụ chiếc bàn tròn  phù hợp cho bốn người nhưng bất kỳ khách thêm nào cũng sẽ phải gác chân. Mặt khác, chiếc bàn bên dưới có thể thoải mái ngồi bốn người mỗi ngày nhưng vị trí của chân sẽ dễ dàng cho phép thêm bốn khách.

QUYẾT ĐỊNH HÌNH DÁNG BÀN:

Bây giờ bạn đã biết mục đích của chiếc bàn và căn phòng mà nó sẽ ngồi, đã đến lúc suy nghĩ về hình dạng. Bạn muốn bàn hình chữ nhật hay hình tròn? Cả hai hình dạng đều có lợi ích và hoạt động tốt nhất trong các tình huống khác nhau. Một chiếc bàn hình chữ nhật lấp đầy không gian trong một căn phòng lớn và một chiếc bàn lớn trông tuyệt vời trong một phòng ăn trang trọng. Bàn tròn sẽ tốt hơn cho việc trò chuyện nếu bạn muốn mọi người ngồi quanh bàn có thể trò chuyện cùng nhau. Bàn tròn cũng hoàn hảo cho không gian nhỏ hơn và hoạt động tốt khi đặt ở cửa sổ lồi hoặc trong nhà bếp.

QUYẾT ĐỊNH PHONG CÁCH:

Điều này phụ thuộc vào phong cách cá nhân của bạn và diện mạo của căn phòng mà bàn sẽ được đặt, nhưng điều quan trọng là bạn phải có ý tưởng trong đầu về những gì bạn muốn bàn ăn của mình trông như thế nào trước khi bắt đầu mua sắm. Bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn kiểu trang trại cổ điển, một thiết kế công nghiệp đương đại, một chiếc bàn gỗ sồi tinh gọn lấy cảm hứng từ Scandinavia, hoặc có lẽ là một thứ gì đó chiết trung hơn một chút?

LỰA CHỌN CHẤT LIỆU:

Cuối cùng, chọn vật liệu mà bạn muốn làm chiếc bàn. Nếu bạn biết mình thích một chiếc bàn gỗ, hãy quyết định xem bạn thích gỗ mộc mạc, gỗ sồi mịn hay có thể là lớp hoàn thiện bằng gỗ sẫm màu thanh lịch. Điều gì về việc tìm kiếm một đỉnh gỗ với các chân khác nhau để tạo ra sự thú vị trong căn phòng - có thể là chân đồng hoặc chân đen? Hay bạn thích mặt bàn bằng kính hơn? Khi bạn đã quyết định các tài liệu mình thích, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi thu hẹp tìm kiếm của mình.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]