TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

Cách bố trí rèm cửa trong ngôi nhà của bạn

Rèm đâu nhất thiết chỉ dành cho cửa sổ - thực tế có rất nhiều cách thú vị và độc đáo để sử dụng chúng. Trong bài viết HẢI ĐĂNG sẽ giúp bạn những lời khuyên hữu ích về cách chọn và treo rèm cửa trong nhà:

 

1. Để che đi không gian để đồ dùng:

Sử dụng rèm cửa là cách tuyệt vời để che dây treo, tủ quần áo mở, kệ và những thứ tương tự. Bạn có thể chọn một cái gì đó phù hợp với các bức tường với một màu sắc phù hợp với không gian hoặc tạo điểm nhấn.

 

Và nếu khu vực để đồ dùng hàng ngày nằm gần một cửa sổ, bạn có thể sáng tạo chia rèm che cả 2 không gian. Đây sẽ là điểm nhấn tinh tế giống như khách sạn, cũng như tạo ra cảm giác mềm mại.

 

2. Làm vách ngăn phòng:

 

Rèm làm vách ngăn linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho không gian, giúp bạn đóng và mở các khu vực khác nhau khi cần thiết. Cách này cũng linh hoạt trong các không gian dân cư nhỏ hơn - có lẽ để sàng lọc các khu vực ăn uống và ngồi trong bếp, tạo ra một cái ấm cúng, hoặc thậm chí che giấu không gian riêng tư khi bạn có khách đến thăm.

 

Bạn có thể lựa chọn một loại vải dày mà không cản ánh sáng, hoặc chọn những tấm rèm nặng hoạt động giống như những bức tường có thể di chuyển.

3. Để tạo ra một không gian cho giấc ngủ:

Rèm cũng là lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần tạo sự riêng tư cho khu vực ngủ - lý tưởng trong các căn hộ studio nơi phòng khách có thể nhân đôi tạo một phòng ngủ, còn gì tiện lợi hơn khi bạn có một chiếc giường cho khách trong một không gian đa năng.

Rèm cửa sẽ linh hoạt hơn nếu bạn lựa chọn những loại có đặc tính làm giảm âm thanh tiện lợi hơn nếu một số người sẽ cần sử dụng phòng trong câu hỏi trong khi những người khác đang ngủ.

4. Để ẩn không gian làm việc:

Nếu bạn không có chỗ cho một khu vực làm việc hoặc học tập nhưng vẫn cần một nơi dành riêng, một chiếc rèm có thể là một giải pháp đơn giản. Điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thu gọn không gian vào cuối ngày và tạo ra một sự tách biệt giữa công việc và cuộc sống gia đình - đặc biệt quan trọng nếu nó nằm trong phòng khách hoặc phòng ngủ, nơi thư giãn.

5. Bao phủ toàn bộ tường:

 

Một cách tuyệt vời để thêm sự mềm mại và ấm áp cho những căn phòng cảm thấy lạnh lẽo hoặc không hấp dẫn, hoặc để che giấu những bức tranh hay gạch xấu xí. 

6. Để tạo sự riêng tư với kính bên trong:

Tường kính, cửa sổ bên trong và cửa ra vào bằng kính là một cách tuyệt vời để cho ánh sáng tự nhiên truyền từ không gian này sang không gian khác và chúng thường được sử dụng để làm sáng những khu vực không có nguồn sáng bên ngoài của chúng (ví dụ phòng tắm riêng không có cửa sổ) .

 

Còn bạn thì sao? Bạn đã sử dụng rèm cửa theo cách nào khác trong nhà của bạn?

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Tòa Imperia Sky Garden, Số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]