BÁO CHÍ

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Gợi ý chọn cây trang chí văn phòng cũng như căn nhà của bạn

Trong phong thuỷ, cây cối là một trong những yếu tố dễ thực hiện và cũng có ít nhiều ý nghĩa. Cuối năm sắp đến, bạn hãy lựa chọn cho ngôi nhà của mình một loại cây phù hợp để có một kết năm thật viên mãn nhé!

Xem thêm >>

Chiêm ngưỡng các cách phối màu cho không gian phòng ngủ

Bạn đang băn khoăn làm sao thiết kế phòng ngủ phòng ngủ vừa là nơi thư giãn, cũng là nơi tạo điểm nhấn không kém phần ấn tượng trong thiết kế tổng thể căn nhà? Hãy cùng Hải Đăng chiêm ngưỡng các cách phối màu hiện nay đang được áp dụng nhiều nhất và biết đâu bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho căn phòng của bạn!

Xem thêm >>

Mẹo nhỏ cho căn hộ chung cư với diện tích nhỏ

Cùng với tốc độ đô thị hóa và nhu cầu ngày càng lớn về chỗ ở của người dân đô thị, thị trường nội thất hiện nay đang rất phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú cả về hình thức, công năng và chất liệu sử dụng…. Những căn hộ chung cư với diện tích nhỏ không còn nhiều trở ngại khi các sản phẩm nội thất thông minh đang dần trở nên phổ biến và được người dân quan tâm và sử dụng.

Xem thêm >>

Ưu điểm và Ứng dụng của gỗ công nghiệp

Hiện nay, gỗ công nghiệp là vật liệu trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam . Các sản phẩm MFC, MDF, Acrylic, Melamine, Laminate, Veneer được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công nhà ở, chung cư, biệt thự. Vậy ưu nhược điểm của vật liệu này như thế nào trong thực tế?

Xem thêm >>

Phong cách thiết kế của Robert Adam tại Syon House

Là một trong những ngôi nhà tuyệt vời cuối cùng của thành phố London, Syon House tọa lạc trong khu vườn có phong cảnh ‘Capability’ Brown tuyệt đẹp rộng 200 ha và chứa đựng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật trong nội thất cổ điển của Robert Adam. yên bình xanh tươi của nó làm cho du khách cảm thấy họ đang ở sâu trong vùng nông thôn.

Xem thêm >>

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại - đi cùng với thời gian

Bắt nguồn từ trào lưu kiến trúc hiện đại (Modernism) thể hiện ở các công trình khác nhau nhưng giống nhau ở các chi tiết đơn giản trong bố cục hình khối

Xem thêm >>
« 7 8 9 10 11 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]