BÁO CHÍ

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Xu hướng thiết kế nội thất Bắc Âu mới

Tất cả chúng ta đều nghĩ về Minimalism (thuộc phong các Bắc Âu)– Phong cách tối giản với màu sắc chủ đạo đen trắng, nhưng năm 2020 này mọi thứ đang thay đổi.Trên thực tế, phong cách này đang chuyển động theo một hướng mới và tập trung vào kết cấu, sắc tố đất, hình dạng điêu khắc tạo bầu không khí ấm áp. Đây là những gì chúng ta có thể định nghĩa phong cách Bắc Âu mới, và chúng tôi chắc chắn đây sẽ là một xu hướng nội thất sẽ được các tín đồ ưa chuộng.

Xem thêm >>

Bộ ảnh cưới độc đáo tại nghĩa trang Abney Park (Luân Đôn)

Nghĩa trang Abney Park ( Luân Đôn ) nằm ở trong một khu rừng um tùm cây cối, là một mê cung với rất nhiều con đường nhỏ bên trong, ngoài ra còn có một nhà thờ nhỏ thiết kế nội thất bên trong đậm chất cổ xưa. Đây chính là nơi cặp đôi Sophie và Steve chọn làm địa điểm chụp bộ ảnh cưới lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của họ.

Xem thêm >>

Xu hướng trang trí và thiết kế nội thất năm 2020

Để truyền cảm hứng cho công cuộc cải tiến ngôi nhà của bạn để bắt đầu một năm mới, đây là những dự đoán của chúng tôi về xu hướng thiết kế nội thất vào năm 2020. Trong bài viết này là những gợi ý về các mẫu giấy dán tường với những màu sắc và phong cách thiết kế nội thất đang được các tín đồ mong chờ.

Xem thêm >>

Trung Quốc xây dựng bệnh viện hoàn tất trong 10 ngày kịp thời tiếp ứng dịch bệnh virus corona

Truyền thông nhà nước Trung Quốc cho biết Bệnh viện dã chiến Hỏa Thần Sơn vừa mới xây xong ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc đã đón các bệnh nhân đầu tiên lúc 10h sáng nay 3-2 (giờ địa phương).

Xem thêm >>

Chúc Mừng Năm Mới và thông báo lịch nghỉ Tết Âm lịch 2020

Nhân dịp đón năm mới, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể Nhân Viên CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LAHU HĐ, chúng tôi gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới.

Xem thêm >>

7 mẹo nhỏ thay đổi không gian nhỏ chỉ trong chớp mắt

Chỉ còn vài tuần nữa là năm mới 2020 sẽ tới, chắc hẳn đây là thời gian thích hợp để bạn thay đổi diện mạo cho căn hộ của mình. Với những căn nhà nhỏ, chỉ cần thay đổi 7 chi tiết sau, bạn sẽ thấy ngôi nhà của mình như được lột xác vậy. Hãy cùng khám phá nhé!

Xem thêm >>
« 6 7 8 9 10 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]