BÁO CHÍ

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Lưu ý phong thủy khi đặt vị trí cửa chính căn hộ

Cửa chính là yếu tố không thể thiếu trong phong thủy nhà ở với những vấn đề xung quanh nó chúng ta cần tuân thủ như hướng cửa, cách bố trí cửa...làm sao để mang may mắn, vượng khí cho gia đình.Vậy những điều cần lưu ý về cách bố trí cửa chính theo phong thủy là gì ?

Xem thêm >>

Bố trí bể cá cảnh trong nhà tại sao không?

Việc đặt bể cá cảnh kết hợp hài hòa với thiết kế nội thất không chỉ giúp làm đẹp tư gia mà còn mang đến nhiều nghĩa tích cực về phong thủy, là vật tụ tài, mang đến nhiều tài lộc, nguồn năng lượng mới, vận khí tốt lành cho gia chủ.

Xem thêm >>

Quy luật phối màu 60 - 30- 10 trong thiết kế nội thất

Trong bài viết này chúng ta tìm hiểu về kim chỉ nam sử dụng màu sắc cho hầu hết các phòng cách thiết kế nội thất từ trước đến nay, nó luôn đem lại hiệu quả khi bạn sáng tạo các ý tưởng thiết kế hơn thế còn tôn lên vẻ đẹp và sự hài hòa.

Xem thêm >>

Gợi ý trang trí phòng ăn một cách hiệu quả

Trang trí không gian ngôi nhà của bạn thật dễ dàng, ngay cả khi bạn không là một chuyên gia. Chỉ với một vài ý tưởng đơn giản, bạn có thể biến phòng ăn của mình thành một không gian thú vị hơn nhiều. Trong bài viết dưới đây là những gợi ý bạn có thể áp dụng với không gian nhà mình .

Xem thêm >>

Mẹo nhỏ giúp việc mua sắp đồ nội thất trở nên dễ dàng

Những mẹo nhỏ trong bài viết này sẽ “biến” bạn trở thành một người mua sắm nội thất thông thái, tránh được những sai lầm không đáng có mà khoảng 70% những người mua trước đã gặp phải.

Xem thêm >>

Căn hộ chung cư nhỏ với thiết kế nội thất độc đáo

Căn hộ này là sự kết hợp cả phong cách hiện đại và cổ điển, nó tạo ra một cái nhìn riêng biệt nhưng cũng rất thu hút. Nhà bếp và phòng khách được thông với nhau, tuy vậy ta vẫn thấy được sự khác biệt giữa các khu vực qua cách thiết kế nội thất không thể độc đáo hơn nữa.

Xem thêm >>
« 5 6 7 8 9 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]