BÁO CHÍ

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

10 tip nhỏ mà hiệu quả giúp nâng cấp nhà của bạn

Có một ngôi nhà nơi bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái có lẽ là điều quan trọng hơn bao giờ hết, nhưng việc cải thiện dường như là không thể khi bạn đang phải vật lộn để trả các hóa đơn hàng ngày. Vì vậy, HẢI ĐĂNG đưa ra 10 cách để tạo ra những thay đổi tích cực cho môi trường sống của bạn mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.

Xem thêm >>

Cách bố trí rèm cửa trong ngôi nhà của bạn

Rèm đâu nhất thiết chỉ dành cho cửa sổ - thực tế có rất nhiều cách thú vị và độc đáo để sử dụng chúng. Trong bài viết HẢI ĐĂNG sẽ giúp bạn những lời khuyên hữu ích về cách chọn và treo rèm cửa trong nhà

Xem thêm >>

Điểm danh các phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2020

Khi bước chân vào ngôi nhà mới, điều quan tâm đầu tiên chính là việc lựa chọn và trang trí nội thất. Chúng được xem là linh hồn khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn kiểu, màu sắc, chất liệu,… Và hơn hết kiểu thiết kế đó có phù hợp với ngân sách chỉ tiêu đưa ra hay không. Bài viết 12 phong cách thiết kế nội thất dưới đây sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về từng đặc điểm của các phong cách hot nhất hiện nay.

Xem thêm >>

ĐẶT GƯƠNG TRONG NHÀ BẠN THEO PHONG THUỶ

Gương không chỉ để ngắm, để trang trí cho nhà cửa thêm sinh động, mà gương còn là một “bảo vật” giúp bạn hút sinh khí vào nhà nếu bạn biết đặt chúng đúng chỗ.

Xem thêm >>

4 Mẹo nhỏ nâng cấp Phòng tắm sang chảnh hiện đại

Với nhiều người phòng tắm có một ý nghĩa rất đặc biệt. Đây là nơi thư giãn bậc nhất sau những ngày làm việc bộn bề. Vậy làm sao để biến không gian đó trở nên sang chảnh, thoải mái nhất có thể? Hãy để Hải Đăng bật mí cho bạn nhé!

Xem thêm >>

5 Sai Lầm Khi Chọn Đơn Vị Thi Công Nội Thất Vinhomes Smart City

Quý khách hàng đang sở hữu căn hộ tại Vinhomes smart city hiện có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất, qua đây Hải Đăng sẽ giúp quý khách đưa ra chọn lựa đúng và phù hợp với căn hộ chung cư của nhà mình.

Xem thêm >>
« 4 5 6 7 8 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]