BÁO CHÍ

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

8 cách biến không gian trống thành nơi để đồ thông minh

Những không gian không sử dụng trong ngôi nhà bạn nếu bạn biết cách biến tấu một cách hợp lý dựa theo thiết kế nội thất tổng thể thì đó sẽ là nơi lưu trữ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn không còn bừa bộn hay trống trải nữa.

Xem thêm >>

Típ nhỏ giúp bạn giữ hoa tươi trong nhà lâu hơn

Những lọ hoa đầy màu sắc là điều không thể thiếu cho bất kỳ căn phòng nào góp phần đưa thiên nhiên vào đưa tổng thể thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà bạn chạm đến sự hoàn hảo. Nhưng làm sao để giữ cho những bông hoa xinh đẹp được tươi lâu là một điều khó khăn.

Xem thêm >>

10 mẫu ghế sofa da được ưa chuộng năm 2020

Có rất nhiều người yêu thích ghế sofa da với ưu điểm bên ngoài mềm mại và bóng bẩy, độ bền tuyệt vời và bề mặt dễ dàng làm sạch. Nhưng để tìm đúng mẫu phù hợp với không gian lại là một thách thức. Trong bài viết này Hải Đăng gợi ý cho bạn 10 mẫu ghế sofa da tiêu biểu bạn có thể tham khảo.

Xem thêm >>

Sự khác biệt giữa phong cách chuyển tiếp và phong cách truyền thống

Đầu tiên, phải thừa nhận rằng hầu hết các căn hộ ngày nay không chỉ sử dụng duy nhất một thể loại phong cách thiết kế nội thất, mà sẽ kết hợp hai hay nhiều phong cách khác nhau tuy nhiên sẽ có một phong cách làm điểm khởi đầu, làm nền tảng cho những phong cách còn lại.

Xem thêm >>

Chiễm ngưỡng căn hộ độc đáo số 1 ở ngoại ô Mumbai (Ấn Độ)

Căn hộ một phòng ngủ mang tên Garden Room của 1 cặp vợ chồng nằm ở ngoại ô Mumbai của Pali Hill - Ấn Độ. Với phong cách thiết kế tối giản hiện đại (Minimalist) kết hợp và vật liệu tự nhiên để tạo ra không gian vô cùng độc đáo với màu xanh thực vật. Tổng thể không gian với hai màu sắc chủ đạo màu trắng và màu xanh lá cây có rất nhiều dây leo và cây treo tạo ra một hàng rào bảo vệ khỏi thế giới bên ngoài. Một bức tranh khảm phòng tắm, màu ngọc lam đắm chìm làm tăng thêm sự hòa tan giữa thiên nhiên và hoà hợp cấu trúc tổng thể.

Xem thêm >>

6 cách thể hiện phong cách gia chủ trong căn bếp nhỏ

Khu vực bếp là nơi sinh hoạt hàng ngày của gia đình, nơi lưu giữ những bữa ăn ấm cúng và cũng là một trong những không gian quan trọng để thể hiện phong cách cũng như thu hút ánh nhìn của những vị khách đến chơi nhà. Bởi vậy việc trang trí thiết kế phòng bếp được gia chủ rất chú trọng.

Xem thêm >>
« 3 4 5 6 7 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]