BÁO CHÍ

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Nâng cấp ngôi nhà bạn theo xu hướng nội thất năm 2020

Bạn không nhất thiết phải trang trí lại hoàn toàn ngôi nhà của mình hàng năm để tuân theo các xu hướng hiện tại, nhưng chỉ bằng những thay đổi nhỏ như đèn mới hoặc sơn phủ, … bạn đã có thể đem lại một cảm giác hoàn toàn khác cho mỗi không gian và ngày càng hoàn thiện thiết kế nội thất tổng thể ngôi nhà.

Xem thêm >>

Chiêm ngưỡng không gian nội thất xanh

Bạn đang cảm thấy thiết kế nội thất ngôi nhà bạn thiếu sức sống? Cây trồng trong nhà sẽ khắc phục điều đó. Hơn thế với phương pháp nội thất xanh rất hữu hiệu để lấp đầy khoảng trống trong nhà của bạn.

Xem thêm >>

5 mẹo của chuyên gia để thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn

Phải thừa nhận rằng màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thiết kế nội thất cũng như ngoại thất ngôi nhà bạn, và có rất nhiều sách viết về nó và tác động của nó đối với chúng ta. Bài viết này Hải Đăng sẽ giúp bạn thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn một cách hiểu quả nhất.

Xem thêm >>

6 ý tưởng bố trí đồ đạc cho căn hộ vừa và nhỏ

Nếu bạn sống trong một căn hộ hoặc một ngôi nhà nhỏ, việc sắp xếp mọi thứ phải có một kế hoạch rõ ràng để tiết kiệm tối đa diện tích và khiến mọi thứ thật ngăn lắp và gọn gàng mà vẫn kết hợp hài hoà với thiết kế nội thất tổng thể.

Xem thêm >>

8 quy tắc để make-over bức tường bắt mắt trong nhà

Một bức tường nổi bật là cách hiệu quả để tạo ra một điểm nhấn táo bạo trong nhà – sau đây là những quy tắc vàng để tạo ra một bức tường bắt mắt và hoà hợp với thiết kế nội thất tổng thể ngôi nhà.

Xem thêm >>

Mẹo nhỏ giúp bạn tạo một phòng ngủ yên bình và gọn gàng

Nếu bước vào phòng ngủ của bạn vào cuối ngày không khiến bạn thở phào nhẹ nhõm, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên bố trí lại sao cho phù hợp. Trong bài viết này Hải Đăng sẽ ợi ý 9 cách giúp bạn biến không gian ngủ của mình thành một không gian thư giãn nhưng cũng đầy phong cách.

Xem thêm >>
« 2 3 4 5 6 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]