TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

7 ý tưởng tuyệt đẹp để thiết kế lối vào nhà bạn

Bên ngoài ngôi nhà của bạn cũng quan trọng như bên trong. Mọi người dành rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc thiết kế không gian hoàn hảo ngoài trời cho mình.

Nhưng đôi khi nó có thể khó khăn và mất thời gian để đưa ra những ý tưởng mới. Để giúp cho giai đoạn thiết kế nội thất và mặt tiền bên ngoài vừa hòa hợp và tiết kiệm thời gian phải kể đến những ý tưởng sau đây.

1. Vườn hẹp và dài

Nếu bạn đang cố gắng thiết kế lối đi bên hông nhà của bạn thì một khu vườn hẹp dài tương tự có thể là một lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể sắp xếp chúng với các cây ở hai bên để tạo cho nó một cái nhìn độc đáo.

2. Lát gạch

Một cách hiệu quả khác để thiết kế một ngoại thất đẹp là lót nền bằng gạch. Bạn cũng có thể lựa chọn cho ngói giai điệu hai để cung cấp cho sàn của bạn một cái nhìn tuyệt vời.

3. Vườn có lối đi bằng đá cẩm thạch

Nếu bạn muốn cho ngôi nhà của bạn một cảm ứng tự nhiên sau đó kết hợp một khu vườn xinh đẹp là phải. Để làm cho nó trở nên tuyệt vời hơn bạn có thể thêm một đường đi bộ bằng đá cẩm thạch như thể hiện trong bức tranh.

4. Đường đi bộ bằng đá

Đường đi bộ bằng đá màu đen này cũng có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho sân trong của bạn hoặc khu vực ngoài trời. Nhà thiết kế cũng đã thêm tầng gỗ cao để nó có thể được sử dụng làm chỗ ngồi khi cần thiết.

5. Đường đi bộ sỏi

Nếu bạn muốn có một bên ngoài bảo trì bên ngoài nhà của bạn sau đó kết hợp các đường đi bộ sỏi bất cứ khi nào có thể là rất khuyến khích.

6. Sân sau

 

Thêm một bức tường đá vào sân sau của ngôi nhà là một cách khác để làm cho không gian trông đẹp. Các nhà thiết kế đã giữ bức tường như là tự nhiên nhất có thể để nó có thể pha trộn dễ dàng với xung quanh.

7. Người trồng cây trên tường

Nếu bạn không có nhiều không gian thì những người trồng cây trên tường là người phải trang trí cho khu vực ngoài trời của bạn.

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]