TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

6 cách thể hiện phong cách gia chủ trong căn bếp nhỏ

Khu vực bếp là nơi sinh hoạt hàng ngày của gia đình, nơi lưu giữ những bữa ăn ấm cúng và cũng là một trong những không gian quan trọng để thể hiện phong cách cũng như thu hút ánh nhìn của những vị khách đến chơi nhà. Bởi vậy việc trang trí thiết kế phòng bếp được gia chủ rất chú trọng.

Trong bài viết này Hải Đăng đưa ra một số gợi ý giúp bạn tìm ra phương pháp phù hợp với căn bếp của mình.

6 cách thể hiện phong cách gia chủ trong căn bếp nhỏ - 1

 

1. Sử dụng vật liệu đọc lạ

 

Ngày nay có tất cả các loại tùy chọn cho các đơn vị nhà bếp và bàn làm việc, cho phép bạn thêm sự quan tâm và kết cấu mà không áp đảo một sơ đồ tối giản. Gỗ rắn là sự lựa chọn cổ điển và hoạt động với cả phong cách truyền thống và đương đại, nhưng các lựa chọn thay thế bao gồm thép không gỉ, đá tự nhiên hoặc kỹ thuật và nhiều hơn nữa. Đặc biệt nổi bật là gỗ dán, có bề mặt mịn nhưng có hoa văn ngay lập tức làm ấm nhà bếp hiện đại, sắc nét; Nó cũng chống nước và rất bền.

Bạn cũng có thể kết hợp các vật liệu theo những cách bất ngờ để tạo ra một cái nhìn độc đáo. Ví dụ, đối với nhà bếp dưới đây, Nhà bếp bền vững đã đưa ra một thiết kế mộc mạc nhưng hiện đại bao gồm đá cẩm thạch, thép và gỗ sồi khai hoang.

2. Sáng tạo với màu sắc:

 

Xám và trắng là những lựa chọn rõ ràng cho nhà bếp tối giản, nhưng họ không phải là người duy nhất. Nếu bạn muốn giữ cho mọi thứ nhẹ nhàng và thoáng mát, bạn có thể cân nhắc sử dụng phấn màu như màu xanh trứng vịt, xanh xô thơm hoặc hồng nhạt. Hoặc, cho một cái nhìn ấn tượng hơn một chút, làm thế nào về màu xanh đậm sâu thẳm hoặc màu xanh lá cây rừng? Loại thứ hai đặc biệt theo xu hướng trong năm nay, nhưng nó cũng vượt thời gian và không thể hẹn hò sớm.

Và hãy nhớ rằng bạn không cần phải có cùng màu trên toàn bộ nhà bếp của bạn. Sử dụng các sắc thái tương phản nhưng miễn phí cho tủ trên và dưới hoặc tủ tường và các đơn vị đảo tạo ra một tiêu điểm và thêm sự quan tâm đến các kế hoạch trung lập khác.

3. Thêm hoa văn đồ dùng bắt mắt:

 

Bếp nổi bật với hoa văn màu sắc, nơi bạn có thể thực sự sáng tạo. Tôi yêu sự tương phản giữa gạch trang trí cao và các đơn vị được đánh giá thấp, như thể hiện trong thiết kế Nhà bếp bền vững dưới đây. Ngay cả khi bạn thích dán vào một cái nhìn đơn giản hơn như gạch metro đơn giản, bạn có thể thử nghiệm với vữa màu hoặc bố cục khác thường - mô hình xương cá có thể trông đặc biệt nổi bật.

Nhưng tất nhiên là bạn không cần giới hạn bản thân. Các lựa chọn khác bao gồm đá cẩm thạch, thép không gỉ, tấm đồng hoặc đồng (phát triển một lớp bóng đẹp theo thời gian) và thạch anh thiết kế, giống như bê tông nhưng có khả năng chống nước. Hơn nữa, tất cả những vật liệu này có thể được mở rộng trên cả phần giật gân và mặt bàn làm việc, tạo ra một cái nhìn liền mạch và thanh lịch.

 

4. Tạo màn hình thú vị:

 

Tất nhiên, tính cách không chỉ xuất phát từ vẻ ngoài của nhà bếp của bạn, nhưng từ những thứ bạn giữ trong đó. Kết hợp kệ mở vào thiết kế là một cách tuyệt vời để thể hiện đồ sành sứ, tác phẩm nghệ thuật và các mặt hàng khác. Bạn có thể chạy các kệ dài dọc theo chiều dài của bức tường, hoặc có các phần mặt tiền mở được xây dựng trong tủ và các đơn vị đảo; Nhà bếp bền vững thậm chí đã tạo ra giá đỡ riêng biệt để phù hợp với lò sưởi, nhà gỗ và các ngóc ngách khó xử khác.

 

5. Mở rộng không gian với ánh sáng:

 

Ánh sáng nhà bếp không phải là một sự cân nhắc thực tế: được thực hiện một cách khéo léo, nó làm cho một tuyên bố thiết kế thực sự. Nếu bạn có một đơn vị đảo, bạn có thể tạo một tiêu điểm với một cặp hoặc bộ ba mặt dây treo thấp, và sự lựa chọn của các kiểu dáng trên thị trường là rất lớn (bóng công nghiệp được cứu hộ, thiết kế kiểu dáng đẹp của Scandinavia, bóng đèn trần). Nhưng ngay cả khi bạn không có không gian cho một hòn đảo, đèn tường bắt mắt có thể biến một nhà bếp tương đối đơn giản thành một cái gì đó ngoạn mục.

Trong cả hai trường hợp, nó giúp coi ánh sáng là một phần không thể thiếu của thiết kế hơn là suy nghĩ lại. Một trong những điểm khởi đầu cho nhà bếp ở London dưới đây là một bộ đèn thủy tinh cổ điển mà chủ sở hữu đã nhặt được ở chợ trời ở New York, và sơ đồ Shaker màu xanh đậm được tạo ra bởi Bếp bền vững cho thấy chúng đầy đủ.

6. Hãy suy nghĩ về từng đồ đạc, phụ kiện và chi tiết:

 

 

Cuối cùng, don không quên các chi tiết nhỏ hơn như vòi và tay cầm, vì những điểm hoàn thiện này có thể có tác động lớn đến cái nhìn tổng thể của nhà bếp của bạn. Đồng thau và đồng ngày càng phổ biến và trông đặc biệt tuyệt đẹp khi kết hợp với các đơn vị màu xanh đậm hoặc xanh lam, nhưng nếu bạn muốn một phong cách hiện đại hơn thì làm thế nào về màu đen mờ? Và khi nói đến tay cầm, bạn không cần phải có tất cả - vì cuối cùng trong sự tối giản ngang ngược, một notch understated cũng hoạt động tốt.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Tòa Imperia Sky Garden, Số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]