TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

5 cách nhanh chóng để nâng cấp ngôi nhà của bạn cho mùa thu

Mùa thu đã đến gần rồi. Ngày ngắn dần và se lạnh hơn. Chúng ta bắt đầu nghĩ đến những thay đổi nhỏ mà chúng ta sẽ thực hiện cho ngôi nhà của mình để sẵn sàng cho những tháng lạnh hơn. Nếu bạn đang hy vọng làm cho ngôi nhà của mình trở nên ấm cúng hơn vào mùa Thu này, hãy đọc tiếp - chúng tôi sẽ chia sẻ năm cách nhanh chóng và dễ dàng để bạn có thể nâng cấp nội thất ngôi nhà của mình cho mùa mới.

 

1.Thêm hoạ tiết:

Một trong những cách dễ nhất để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng hơn là thêm họa tiết và cập nhật hàng dệt may của bạn. Các loại vải mềm, nhẹ như bông và vải lanh nên được đóng gói cho đến mùa Xuân năm sau, mang đến những chất liệu ấm hơn và dày hơn như len, nhung và vải nhung. Thêm đệm, da cừu, chăn và ném vào ghế bành, ghế sofa và giường để tạo ra những ngóc ngách nhỏ ấm cúng, nơi bạn có thể nép mình với một cuốn sách và một tách trà bốc khói. Ngoài ra, hãy thử trải thêm thảm trên sàn gỗ để giữ cho đôi chân của bạn được thoải mái và thay rèm cửa nhẹ bằng vải dày hơn.

 

2.Tôn lên màu sắc ấm áp:

Chào đón mùa Thu đến với ngôi nhà của bạn bằng cách đón nhận một bảng màu gồm rỉ sét, ớt bột, đất nung và các sắc thái ấm áp của màu be và hồng. Nếu bạn muốn thay đổi lâu dài hơn, bạn có thể sơn lại tường hoặc cập nhật mẫu ghế sofa mới, nhưng bạn cũng có thể thêm màu theo những cách tinh tế hơn. Giới thiệu các phụ kiện có tông màu ấm vào nhà của bạn, tự thưởng cho mình một bộ khăn trải giường mới hoặc kết hợp kệ bếp của bạn với bộ đồ ăn mới. Bạn không cần phải suy nghĩ lại hoàn toàn về bảng màu trong phòng của mình - một chiếc đệm và bình hoa mới có màu bổ sung cho bảng màu hiện có của bạn có thể ngay lập tức thêm một yếu tố mới vào căn phòng.

 

3. Ánh sáng xung quanh dịu nhẹ:

Có một cách rất đơn giản để ngay lập tức làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng hơn - tắt đèn "lớn" và đón nhận ánh sáng dịu hơn, ấm hơn. Ngọn lửa bập bùng, ánh nến lung linh và ánh sáng huyền ảo của những chiếc đèn bàn tất cả giúp tạo nên một ngôi nhà ấm cúng và gần gũi. Hãy làm như những gì người Đan Mạch làm và đón nhận hygge với ánh sáng xung quanh mang lại tâm trạng cho những đêm ấm cúng trong nhà. Thắp nến và đặt đèn lồng ở các góc phòng để nâng cao tâm trạng. Đừng sợ đi quá đầu - nhiều nguồn ánh sáng nhỏ sẽ tốt hơn một bóng đèn sáng trên đầu.

 

4. Cắm hoa:

Hoa và cỏ khô rất thích hợp cho mùa thu, sau một mùa hè đầy hoa tươi trong nhà bạn. Bộ sưu tập cỏ khô mới của chúng tôi (ra mắt vào tuần tới!) Giới thiệu một loạt các sắc thái mùa Thu sẽ ngay lập tức gợi lên mùa mới. Sắp xếp hoa khô và lọ hoa vào lọ - bạn có thể sắp xếp một bó với nhau hoặc tạo bó hoa mùa Thu của riêng bạn - hoặc thậm chí thử làm một vòng hoa theo mùa để treo trên tường.

 

 

5. Chuẩn bị lò sưởi hoặc trang thiết bị toả nhiệt:

Nếu bạn có một lò sưởi hoặc bếp đốt củi, bây giờ là lúc bạn chuẩn bị cho những tháng sắp tới. Tự thưởng cho mình một giỏ gỗ đầy phong cách và các dụng cụ đốt lửa cần thiết (hãy nhớ kiểm tra hàng mới của chúng tôi vào tuần tới) và sắp xếp nến và đèn lồng trên lò sưởi và lò sưởi của bạn.

 

Hãy dành thời gian quét dọn ống khói, dọn dẹp lò sưởi và dự trữ củi để sẵn sàng đốt ngọn lửa đầu tiên trong mùa khi nhiệt độ giảm mạnh.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]