TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

4 cách để tạo khu vực giải trí và thư giãn trong ngôi nhà của bạn

Sau một ngày làm việc vất vả đầu óc cũng như cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi việc bố trí một góc nào đó trong nhà để thư giãn là điều rất cần thiết. Đặc biệt trong tổng thể thiết kế nội thất bên trong đây sẽ là không gian riêng tư tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Dưới đây là những ý tưởng giúp bạn set-up khu vực đó một cách phù hợp với phòng cách tổng thể của ngôi nhà.

 

1.Tạo một thư viện sách mini:

Đọc sách là một cách hữu hiệu để bạn thư giãn, đặc biệt nếu bạn có một không gian riêng để đọc. Bạn có thể tạo một góc sách bằng cách tách ra một khu vực nhỏ của nhà bếp, phòng ngủ hoặc các khu vực khác trong nhà. Xác định một góc và tạo sự thoải mái ví dụ như đặt gối trên sàn để ngồi. Một cách khác là làm một chỗ ngồi bên cửa sổ, và trang trí không gian này để tạo sự thoải mái và yên tĩnh.

 

2. Xua tan căng thẳng:

Bạn có thể sử dụng đặc tính lên xuống của nước để giảm bớt căng thẳng, trầm cảm và lo lắng. Để bắt đầu, hãy tạo một bầu không khí giống như spa trong phòng tắm của bạn bằng cách sử dụng tinh dầu, nến thơm, xà phòng trị liệu và chiếu trúc. Bạn có thể thêm các đồ vật lấy cảm hứng từ thiên nhiên khác như tác phẩm nghệ thuật phong cảnh hoặc cây xanh. Bạn có thể ngâm mình trong bồn nước nóng để xoa dịu tinh thần và cải thiện sức khỏe.

 

3.Tạo không gian thiền:

Bạn có thể chỉ định một không gian yên tĩnh để thực hiện các hoạt động tĩnh tâm như cầu nguyện, thiền định hoặc yoga. Đây có thể là nơi bạn để một tấm thảm yoga, thắp nến và thư giãn toàn bộ con người của bạn. Cân nhắc thêm gối mềm, rèm cửa có màu sắc nhẹ nhàng và nhạc nhẹ phát trên nền. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ trong phòng đều êm dịu, để bạn có thể tạo ra một nơi tôn nghiêm cho sự yên bình. Hãy đến đây để thoát khỏi lối sống bận rộn và quên đi những lo lắng trong chốc lát.

 

4. Cá nhân hóa môi trường của bạn:

Nếu môi trường phù hợp với tính cách và sở thích độc đáo của bạn, bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho môi trường đó. Ví dụ: bạn có thể kết hợp màu sắc bạn thích, tác phẩm nghệ thuật mà bạn ngưỡng mộ và đồ nội thất phù hợp với phong cách của bạn. Đây chính là nguyên lý quan trọng nếu bạn muốn giảm bớt căng thẳng hơn và có thể giúp bạn khỏe mạnh và hạnh phúc hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Dưới đây là một vài gợi ý bạn có tham khảo:

Ngay tại mái hiên nhà bạn có thể bố trí những chiếc ghế thoải mái, bạn có thể ngồi đọc sách hay thậm trí có một bữa ăn ngoài trời, nói chuyện vui vẻ với các thành viên trong gia đình, không gian thoáng mát và bao quát được mọi thứ trước ngôi nhà sẽ đem lại cho bạn một cảm giác mới lạ.

Những trò chơi ưa thích của bạn cũng nằm trong danh sách bạn cần bố trí không gian này sẽ luôn là nơi ưa thích của bạn, bạn có thể chia sẻ niềm đam mê với thành viên trong gia đình hay với các vị khách đáng quý.

Trường hợp nhà bạn đủ rộng thì hãy set-up ngay một rạp chiếu phim mini ngoài việc giúp gia đình bạn giải trí mà đây sẽ là nơi thú vị đối với bất cứ vị khách nào đến chơi nhà bạn.

Bằng cách cải thiện không gian ngôi nhà, bạn cũng sẽ cải thiện cuộc sống của mình. Thay vì để căng thẳng lấn át, hãy hành động để hạnh phúc hơn khi ở nhà. Bên cạnh đó, gia đình và vật nuôi của bạn sẽ có thể sống một lối sống tích cực hơn!

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]